I. Những Chương Trình Du Lịch
1. Khách hàng mua các tour du lịch của TikTour trên website hoặc Zalo Mini App
2. Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước trong thời gian bao lâu tùy theo quy định của tour du lịch. Đặc biệt vào các nhịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, khách hàng cần đăng ký sớm ngay từ khi có ý định đi du lịch để việc chuẩn bị thực hiện tour được chu toàn hơn.
3. Những thông tin đặt tour sẽ được xác nhận lần cuối qua email cho Quý Khách để xác nhận thông tin. Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được chúng tôi gửi mail xác nhận và thông tin về sản phẩm, mã QR của vé đã đặt.
4. Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn.
II. Giá Chương Trình Du Lịch
1. Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ.
2. Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.
3. Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour.
4. Giá tour có thể tăng từ 20%-30% vào dịp Lễ, Tết.
III. Giấy Tờ Tùy Thân
1. Chứng minh nhân dân.
2. Hộ chiếu (khách việt kiều hoặc nước ngoài).
3. Giấy khai sinh cho em bé.
4. Hai ảnh (4´6) với chương trình có sử dụng giấy thông hành.
V. Hành Lý
1. Hành lý gọn nhẹ.
2. Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.
3. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.
VI. Những Yêu Cầu Đặc Biệt Trong Chuyến Đi
Các yêu cầu đặc biệt của quý khách phải báo trước cho TikTour ngay tại thời điểm đăng ký, TikTour sẽ cố gắn đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.
Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.
VII. Dịch Vụ Yêu Cầu Sau Chuyến Đi
Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về TikTour trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp TikTour tiến hành xem kịp thời.
Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline hoặc fanpage TikTour để phản hồi.
VIII. Trách Nhiệm
1. Về phía công ty:
Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).
Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.
2. Về phía khách hàng:
Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu.
Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên TikTour.
3. Tình huống bất khả kháng
Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của TikTour thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu, còn những trường hợp ngoại lệ khác, TikTour sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.
4. Giải quyết tranh chấp
TikTour giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch bất cứ lúc nào mà TikTour thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, mọi việc sẽ được đưa ra tòa án kinh tế theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua chịu.